ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: +668 1849 1131

เข้ารูปเล่มเอกสารให้สวยงาม ด้วยงานเย็บเล่ม จากบีเอ็มซี (ไทยแลนด์)

          งานเย็บเล่ม สามารถทำได้กับเอกสารต่างๆ โดยการเย็บเล่มจะเป็นการรวบรวมเอกสารให้อยู่ภายในเล่มเดียวกัน ทั้งนี้รูปแบบของการเย็บเล่มก็ขึ้นอยู่กับจำนวนของเอกสารด้วยว่าเหมาะกับวิธีใด เพราะนอกจากความสวยงามของการเย็บเล่มแล้ว ก็ต้องคำนวนถึงความคงทนด้วย ซึ่งวันนี้ ศูนย์ถ่ายเอกสาร บีเอ็มซี พามาดูงานเย็บเล่มที่เราให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มวิศวกรงานก่อสร้าง บริษัทสถาปนิกที่มีการเขียนแบบ หน่วยงานภาครัฐ บริษัทเอกชน เจ้าของโครงการ ที่ต้องใช้เอกสารในการทำงาน ที่ต้องมีการเย็บเล่มเอกสาร สำหรับรูปแบบงานเย็บเล่ม มีดังนี้ 

เข้ารูปเล่มเอกสาร

รู้หรือไม่ ? งานเย็บเล่ม ของบีเอ็มซี (ไทยแลนด์) มีกี่รูปแบบ

- เย็บเล่มพับครึ่งทากาวแบบญี่ปุ่น

          งานเข้าเล่มโดยการพับครึ่งและทากาวก่อนการจัดหน้าเอกสารให้เข้าเป็นเล่ม เป็นการเข้าเล่มที่เหมาะกับงานหนังสือหรือเอกสารที่มีหลายๆ หน้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีการเข้าเล่มที่นิยมที่สุด เพราะได้รูปเล่มที่สวยงามในราคาที่คุ้มค่า

- งานเย็บเล่มสันตะปู-สันเก็ต

           เป็นวิธีการเข้าเล่มอีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นการเข้าเล่มเอกสารแบบสันตะปู มีลักษณะเป็นซี่กลม โดยเครื่องเจาะจะเย็บเล่มด้วยไฟฟ้า ซึ่งเป็นการเข้าเล่มเอกสารที่มีประสิทธิภาพและนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย งานเย็บเล่มสันตะปูพลาสติก(สันเก็ต) จะช่วยให้เอกสารมีความคงทน เป็นระเบียบ และมีความสวยงาม  สามารถเข้าเล่มเอกสารได้หลายแผ่น

- เย็บเล่มหุ้มสัน A3 และ A4

          สำหรับงานเย็บเล่มหุ้มสัน มีให้บริการทั้งขนาด A3 และ A4 ซึ่งการเข้าเล่มทำด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการเข้าเล่ม ทำให้ได้งานที่มีคุณภาพ

- เย็บเล่มแบบแม็กซ์ติดเทป

          เป็นการเข้าเล่มที่มีความแข็งแรง หลังจากที่ทำการเย็บแม็กซ์แล้ว เพื่อความสวยงามของรูปเล่มจะทำการติดเทปผ้าตรงสันเพื่อปิดด้านหน้าและด้านหลังในระยะที่เท่ากัน เพื่อให้ดูเรียบร้อยและสวยงาม

เย็บเล่มเอกสาร

          ดังนั้นหากกำลังมองหาศูนย์ถ่ายเอกสารที่ให้บริการอย่างครบวงจร งานปริ้น งานถ่ายเอกสาร งานพิมพ์เขียวดิจิตอล งานเย็บเล่ม บริษัท บีเอ็มซี (ไทยแลนด์) จำกัด ยินดีให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมงานมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการแก่หน่วยงานภาครัฐ องค์กร บริษัทเอกชน พร้อมรับงานจำนวนมากในราคาที่เหมาะสม ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม

------------------------------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
วิธีการเข้าเล่มงานพิมพ์
6 การเข้าเล่มงานพิมพ์ยอดฮิต 
การเข้าเล่มงานพิมพ์แบบไหนที่เหมาะกับหนังสือ